กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเบ่าเกย์ ประสบการณ์เสียวไบ

เสียวดาก เพราะอยากมีลูก

ผมชื่ออ้นครับอายุ 32ปี มีอาชีพขับแท็กซี่ครับ เมื่อก่อนผมก็เป็นผู้ชายแท้ครับ แต่ตอนนี้ผมเอาได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง เพราะผมเจอผู้โดยสารที่เป็นเกย์ชอบมาโชว์เสียวตอนนั่งรถผม บางคนมาเดี่ยว ก็มาล้วงควย ชักว่าวโชว์ บางคนก็ชักจนน้ำแตกบางคนก็ไม่แตก แล้วก็ถ่ายคลิปทำคอนเทนต์

ครั้งแรกๆเลยผมก็ตกใจและรู้สึกหงุดหงิดไม่ชอบแบบนี้ครับ แต่พอเจอบ่อยเข้าก็ปล่อยเลยตามเลย ก็ดีเหมือนกันมีอะไรแปลกๆให้ตื่นเต้น บางคนก็มานั่งด้านหน้าข้างคนขับมาชักควยโชว์ผม เอามือผมไปจับควย ให้ผมชักควยเขา

บางคนก็ขอจับควยผม ดูดควยให้ผมตอนขับรถก็มีครับ แถมดูดจนน้ำแตกคาปากเขาเลยก็มี ผมก็เลยเริ่มติดใจรสปากของผู้ชายด้วยกันเข้าแล้ว มีบางทีก็มาเป็นคู่ มีตั้งแต่แค่กอดจูบกันในรถ บางคู่ก็เปิดเสื้อดูดนม ไปจนถึงผลัดกันดูดควยจนแตก

ที่เป็นชายหญิงก็มีครับ ผู้หญิงดูดให้ผู้ชาย ผู้ชายดูดนม เลียของผู้หญิง สารพัดครับ...

มาที่เรื่องของผมต่อดีกว่า ผมมีเมียอายุเท่ากันเราอยู่ด้วยกันมา 5ปีแล้ว เรื่องเย็ดเราเย็ดกันไม่เคยเบื่อ เมียผมก็เป็นคนเซ็กส์จัดพอกันกับผม บ้านผมเป็นทาวเฮ้า2ชั้นมี2ห้องนอน2ห้องน้ำ มีลานจอดรถหน้าบ้าน

เราอยู่อย่างมีความสุขจนที่บ้านเมียเขาถามเมียว่าเมื่อไรจะมีหลานสักที เพราะทางพี่น้องทางเมียเขาก็มีกันหมดแล้ว พ่อแม่เมียก็แบ่งที่ทางให้กันเหลือแต่เมียผมยังไม่มีสักที ผมกับเมียก็ไม่ได้คุมอะไร ผมก็ไม่รู้ว่าผมหรือเมียมีปัญหา

เรา2คนก็เครียดกันมากๆเราก็พากันไปหาหมอตรวจกันให้รู้ว่าเพราะอะไรทำไมถึงมีลูกยาก ผลออกมาคือเชื้ออสุจิของผมน้อยเกินไปโอกาสท้องน้อยมากหรือต้องทำกิ๊ฟแต่ค่าใช้จ่ายสูงมากอยู่เราคงไม่มีปัญญา

ผมกับเมียกลับบ้านอย่างซึมๆแล้วก็มาคุยกันว่าจะทำยังไงดี ผมก็บอกว่าก็ต้องหาคนที่เชื้อสมบูรณ์มาผสมกับเธอ เมียผมก็ถามว่าจะผสมยังไง น้ำเงี่ยนต้องพุ่งเข้าไปในรูหีเยอะๆนะผมก็บอกว่าให้คนอื่นที่สมบูรณ์มาเย็ดเมียแตกในจนท้องไง เมียผมก็บอกว่าบ้าสิ...

ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรผมยอม ได้ลองควยใหม่ดูบ้าง เธอพูดว่าถ้าผมยินยอมเธอก็ตกลง แต่ต้องหาคนที่หุ่นพอๆกับผม หน้าตาด้วย สีผิวด้วยนะ ผมก็ถามว่าแล้วควยอะใหญ่กว่าผัวดีไหม ..เธอยิ้มอายๆ

อยู่วันหนึ่งเพื่อนสนิทของผมชื่ออาร์ม มันโทรมาหาว่าจะมาหางานทำ ผมก็บอกว่าให้มาขับรถแท็กซี่กับผมส่วนเมียไอ้อาร์มก็ให้มาเย็บผ้ากับเมียผม มันก็ตกลงแล้ว2คนผัวเมียก็มาถึง ผมก็จัดแจงห้องให้เขา2คนผัวเมีย

เราก็สนิทกันมากๆเพราะเราเรียนมาด้วยกัน 2คนผัวเมียมาผมก็ชวนกันกินเหล้ากันเพราะไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ก็กินกันคุยกันไปจนเริ่มเมาๆ ผมก็เลยได้โอกาศเข้าเรื่อง ถามไอ้อาร์มว่าเองไม่อยากมีลูกบ้างเหรอ

มันก็บอกว่าอยากมีตอนนี้ปล่อยแล้ว เมียมันก็ไม่ได้คุม มันถึงได้มาทำงานกับผมเพื่อเก็บเงิน ผมก็บอกว่าก็ดีมาอยู่ตามสบายให้คิดว่าบ้านตัวเองแล้วกัน แล้วผมก็บอกมันเรื่องที่จะให้มันเย็ดเมียผม

พอบอกไอ้อาร์ม มันก็ทำหน้างงๆ เมียผมก็อายๆผมก็พูดว่าผมกับเมียอยากมีลูกเพราะทางบ้านเมียพี่น้องเขามีกันหมดแบ่งสมบัติกันหมด แต่ผมเชื้ออสุจิอ่อนโอกาสท้องน้อยมาก อยากจะขอเชื้อเองหน่อยได้ไหม

ไอ้อาร์มก็พูดว่าจะให้ทำยังไง ผมก็บอกว่าก็เอาเมียข้าไปเย็ดให้ท้องไง ทีแรกไอ้อาร์มก็อ้ำอึ้ง แต่ผมก็ขอร้องมันเพราะความอยากมีลูกมาก สุดท้ายมันก็ตอบตกลง แต่เรื่องนี้ให้เมียไอ้อาร์มรู้ไม่ได้เด็ดขาด มันกลัวจะเกิดปัญหา

ผมก็พูดกับไอ้อาร์มว่าควยมึงใหญ่แรกๆค่อยเย็ดเมียผมแล้วกัน หีเมียผมฟิตมากๆ ไอ้อาร์มมันหัวเราะ แล้วบอก เออๆ เดี๋ยวกูค่อยๆทำเอาให้เมียมึงติดใจเลย พอดูหน้าเมียผมรู้สึกก็อยากโดนเพื่อนผมคนนี้เย็ดอยู่ไม่น้อย เห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่


พอวันที่จะทำกัน ผมกับไอ้อาร์มก็วางอุบายให้เมียไอ้อาร์มไปทำธุระข้างนอก เพื่อให้บ้านเหลือกันแค่สามคนผม เมียผมและไอ้อาร์ม ผมกับเมียเปลือยเปล่าล่อนจ้อน กอดจูบกันบนเตียงนอน โดยที่ไอ้อาร์มยืนดูบิ้วอารมณ์อยู่

ผมทั้งดูดเลียนมเลียหีเมีย เมียร้องครางเสียว ไอ้อาร์มยืนมืขยำบีบควยตัวเองแต่มันยังไม่ได้แก้ผ้า ผมก็บอกให้ไอ้อาร์มแก้ผ้าเอาควยออกมาโชว์ให้เมียผมดู มันก็รีบแก้ออกอย่างไว ควยมันดีดผึออกมาทันทีทันใด แม่งโคตรใหญ่ ของผมว่า 7 นิ้วแล้ว ของมันดูแล้วใหญ่กว่าผมอีก ต้องมี 8 นิ้วแน่ๆ

ไอ้อาร์มบอก บอกเห็นแต่ไกลๆมานานแล้ววันนี้เห็นตรงหน้าเลยนมใหญ่หีใหญ่อยู่เหมือนกัน เมียผมก็ถามไอ้อาร์มว่าเคยเห็นตอนไหน ผมกับนุก็หัวเราะกันผมก็บอกว่าไม่กี่วันก่อนเคยให้อาร์มแอบเข้ามาตอนเมียผมหลับสนิท แล้วผมก็แก้ผ้าอ้าขาแล้วก็ให้ไอ้อาร์มเข้าไปจับนมล้วงหีจนแฉะ

คราวนี้ไอ้อาร์มมันก็เริ่มลงมือ มันควยโด่เข้าไปหาเมียผม มันก้มดูดปากเมียผม มันดูดนมแล้วก็ลงมาเลียหีเมียผม มันเลียจนหนำใจ เมียผมสิร้องเสียงหลง จากนั้นไอ้อาร์มก็กระเด้าควยใส่ปากเมียผม เมียผมร้องอู้อี้ในลำคอ ไอ้อาร์มหน้าตาโคตรเงี่ยน

ผมเองก็รู้สึกแปลกๆ ทำไมมันรู้สึกตื่นเต้นจังวะ ทั้งๆที่ผ่านเซ็กส์มามากมาย ตอนนั้นผมนอนอยู่ข้างเมีย เมียผมดูดควยไอ้อาร์ม ผมก็จับนมเมียบีบคลึง ....

แต่อยู่ๆ ไอ้อาร์มมันก็เอาควยหันมาจ่อปากผม ตอนนั้นผมคงเงี่ยนหน้ามืดตามัว ไม่ได้ตกใจที่มันเอาควยมาจ่อหน้า แต่กลับอ้าปากครอบควยมันเข้าไปเต็มปากเต็มคำ แถมดูดให็มันแทบสุดลำควย ไอ้อาร์มเย็ดใส่ปากผมแทบสำลัก มือผมบีบตูดมัน และเขี่ยที่ร่องตูดมันเบาๆ

ตอนนี้ไอ้อาร์มควยแข็งเต็มที่ มันเอาควยยัดหีเมียผม ที่นอนอ้าซ่าแหกให้มันสอดใส่เข้ามา ความเงี่ยนของผมยังคงปะทุ คราวนี้ผมยืนขึ้น เอาควยจ่อปากไอ้อาร์มบ้าง มันเอาควยผมเข้าปากทันที แล้วดูดอย่างเอาเป็นเอาตายแทบสุดลำ ผมเผลอร้องซี๊ดดดด ไอ้เชี่ยยยยย ส่วนเมียผมสบายแล้วโดน 8 นิ้วเข้าไป ไม่สนใจผัวแล้วว่ากำลังโดนผู้ชายดูดควยอยู่

ไอ้อาร์มมันดูดควยเก่งมากเลยครับ ไม่รู้มันเคยดูดมาก่อนหรือเปล่า แต่มันทำเก่งทั้งดูดควย ดูดไข่ เสียวยิ่งกว่าเมียทำให้เสียอีก ผมเลยอดใจไม่ไหว ก้มลงไปจูบปากมัน มันก็ไปถอยเลยควยก็เย็ดไป ปากก็ประกบกับผมแถมใช้ลิ้นสอดเข้ามาพันกับลิ้นผมอีก ไอ้อาร์มเอ๋ยทำไมมึงมันจูบเก่งอย่างงี้วะเพื่อน รู้มั๊ยกูไม่เคยจูบใครดูดดื่มแบบนี้มาก่อนเลยนะเว้ย

คราวนี้ผมเปลี่ยนไปอยากลิ้มรสประตูหลังไอ้อาร์มดูบ้าง ผู้ชายเหี้ยรัยตูดแน่นโคตรน่าเย็ดเลย ตูดสีเข้มเป็นกล้ามยิ่งตอนมันกระเด้า ตูดมันยิ่งเด้งโคตรน่าเอา ผมก้มดมกลิ่นรูตูดมัน ล้วแหวกออก เจอขนรอบรูตูด

ผมไม่รอช้า ใช้ลิ้นฉกลงรูมัน ทิ้งเลียเยื่อรอบรูกลับสอดลิ้นเข้ารูสลับกัน เจอแบบนี้ไอ้อาร์มถึงกับร้องซี๊ดดดด มันบอก ...ไอ้เชี่ยยย เสียวหว่ะ เลียอีก....ผมก็เลียเต็มที่สิครับ สลับกับดูดพวงไข่มัน มันร้องครางลั่นห้องเลยทีแรกมันก็เจ็บแปล๊บๆ  เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

ผมพยายามบิ้วไอ้อาร์มต่อ ด้วยการดูดหัวนมมัน ดูมันชอบใจมากที่ผมดูดหัวนมให้ มันยิ่้มให้ผมแล้วอ้ปากแลบลิ้นออกมาเล็กน้อย ผมเข้าใจทันทีว่ามันอยากจูบ ผมเลยประกบปากแลกลิ้นกับมันอีกอย่างดูดดื่ม พอจูบไปจูบมาไอ้อาร์มมันจะถึงจุดสุดยอด

มันปล่อยน้ำควยพุ่งใส่รูเมียผม ตอนที่ปากประกบกับผม เสียงร้องบวกเสียงลมหายใจมันคละคลุ้งไปหมด มันถอนควยออกมาแล้วให้ผมเย็ดหีเมียตัวเองบ้าง ส่วนตัวมันสิครับ ควยยังแข็งโด่อยู่เลย

ผมเย็ดเมียโดยที่ไอ้อาร์มมาจูบปากกับผมสลับกับดูดหัวนมผมไปด้วย เงี่ยนแบบไม่เคยเงี่ยนแบบนี้มาก่อนเลย ไอ้อาร์มรูดควยตัวเองที่มันยังแข็งไม่ยอมล้ม


ใครจะไปนึกว่ามันจะมาเล่นรูตูดผมบ้าง ตอนผมเย็ดเมียอยู่ มันมาแหกตูดผมแล้วเลียรูผม แม่งเอ๊ย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนเลียรูตูด เมียผมยังไม่เคยเลียให้แบบนี้เลย มันเสียวแบบโคตรเงี่ยนครับ ใครไม่เคยลองต้องลองโดนดูครับ จะได้รู้ว่ามันเงี่ยนขนาดไหน

และใครจะไปนึกอีกครั้ง ... ว่าไอ้อาร์มมันจะถุยน้ำลายใส่รูผมจนชุ่ม บอกให้ผมนิ่งๆ เพื่อที่มันจะสอดควยใส่รูตูดผมได้ถนัด ด้วยความเงี่ยนสุดผมแอบแอ่นรูให้ควยมันสอดแทรกเข้ามา ทีแรกมันก็เจ็บแปล๊บๆ ครับ

แต่พอมันสอดเข้ามาลึกเข้าอย่างช้าๆ ผมก็เริ่มเสียว เสียวทั้งตูดทั้งควยเลยครับคราวนี้ ใครจะไแนึกว่าให้เพื่อนมาเย็ดเมีย แต่กลับมาโดนเย็ดด้วยแบบนี้ แต่แม่งโคตรเสียวเลย

สักสองสามนาที ผมก็เย็ดและแตกในเมียตัวเอง ผมค่อยๆถอนควยออก แต่ไอ้อาร์มสิครับควยยังแข็งคารูผมอยู่ มันจับผมนอนหงายข้างเมียผม แล้วจับผมแหกขาออกก่อนจะสอดควย 8 นิ้วของมันเข้ารูผม

ควยผมถึงจะหดลงมาแล้ว แต่ความเงี่ยนยังมีอยู่ ผมประกบปากจูบเมียทั้งที่กำลังโดนผู้ชายเย็ด ไอ้อาร์มมันเย็ดผมอยู่นานสองนาน สลับท่ากับผมเป็นฝ่ายนั่งขย่มควยมัน ในที่สุดมันก็ระเบิดน้ำควยใส่รูผมไปอีกคน  เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

มันบอกกูไม่เคยเสียวควยแบบนี้มาก่อนเลยว่ะ มันว่าถ้ามันจะขอผมเย็ดเป็นบ้างครั้งจะได้มั๊ย ผมก็บอกว่าได้ดิ สนุกๆกัน ผู้ชายผู้ชาย

วันนั้นก็จบลงไปครับ วันหลังผมก็ยังใหไอ้อาร์มมาเย็ดเมียผมอีก ส่วนผมกับมันก็สลับกันเย็ดครับ การสวิงกิ้งครั้งนี้ทำให้ความเงี่ยนของผมมันมากขึ้น ถึงขั้นอยากดูเมียตัวเองโดนรุมเย็ด ส่วนเมียก็อยากโดนควยหลายควย

บางทีที่ผมว่างก็แต่งตัวกันโดยไม่ใส่ชั้นในกัน พากันขับรถไปดูที่เหมาะก็ไปเจอยามที่เฝ้าโรงงานที่กำลังสร้าง ผมก็ขับรถเข้าไปยามก็ถามว่าเข้ามาทำอะไรครับ ผมก็ถามว่าอยู่กันกี่คน เขาก็ตอบว่า3คน

ผมถามว่าเมียกันหมดยัง เขาก็บอกว่ามีแล้วผมก็บอกว่าได้เย็ดเมียบ้างไหมเขางงๆ แล้วพูดว่าไม่ค่อยได้เย็ดเท่าไร ผมก็ถามอีกแล้วไม่อยากหรอ เขาก็บอกว่ามีบ้างก็ช่วยตัวเองเอาไอ้อร์มก็สะกิดผมและกระซิบเบาๆว่าไปเถอะ

ผมก็ตกลงแล้วก็พูดกับยามว่าผมมาสำรวจเรื่องครอบครัวของยามว่ามีเวลาอยู่กับครอบครัวน้อยมากๆ ผมก็ขอบคุณและเดินไปขึ้นรถ ไอ้อาร์มก็ขึ้นรถ ผมก็ถามว่าทำไมละ มันก็บอกว่ากลัวไม่ปลอดภัย ผมก็เห็นด้วย

เราก็เลยกลับบ้าน พอถึงบ้านเราก็พูดกันว่าเขาห้องพักผ่อนกันดีกว่า ไอ้อาร์มมันดึงเมียผมให้ไปนอนกับมันแล้วพูดว่า เดี๋ยวจะเย็ดให้ท้องเลย

ผ่านไป1เดือนเมียผมโดนเพื่อนผมเย็ดจนท้อง เราดีใจมากๆโทรไปบอกทางบ้านเมีย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ไอ้อาร์มมันก็ไปได้งานที่จังหวัดอื่น มันกับเมียก็เลยต้องย้ายออกจากบ้านผมครับ แต่ยังงัยก็ต้องขอบใจมันที่ทำให้ความฝันที่อยากมีลูกของผมกับเมียเป็นจริง

...และที่ทำให้รู้ว่า การเอากับผู้ชาย มันเสียวแค่ไหน



ย้อนกลับ

1 comment

สำนวนภาษา อ่านยากมากครับ ใช้กูเกิ้ลแปลมาหรือครับ

Suwannaduck

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เล่าประสบการณ์เกย์ เพื่อนเปิดโลกเกย์

    เพื่อนผู้เปิดโลกเกย์ให้ผม

    ไคลแมกซ์มันอยู่ที่จังหวะที่เคผมสีทีร่องแฟนมัน ไอ้เก้ามันก็เลียเคผมด้วย มันเลียเคผมสลับกับของเมียมัน ตอนนั้นผมคิดว่ามันน่าจะไม่ได้ตั้งใจแค่อารมณ์พาไป แต่บางจังหวะแม่งอมเคผมเข้าไปด้วยนี่สิ

    1 comment

    เพื่อนผู้เปิดโลกเกย์ให้ผม

    ไคลแมกซ์มันอยู่ที่จังหวะที่เคผมสีทีร่องแฟนมัน ไอ้เก้ามันก็เลียเคผมด้วย มันเลียเคผมสลับกับของเมียมัน ตอนนั้นผมคิดว่ามันน่าจะไม่ได้ตั้งใจแค่อารมณ์พาไป แต่บางจังหวะแม่งอมเคผมเข้าไปด้วยนี่สิ

    1 comment
  • ประสบการณ์เสียวเกย์ ช่างแอร์

    ล้างแอร์สยิว

    ผมแกล้งแซวเล่นอีกว่า ถอดกางเกงในด้วยก็ได้นะ แก้ผ้าล้างแอร์เดี๋ยวพี่ให้เพิ่ม 1000 เขามองหน้าผมแล้วยิ้ม นึกว่าจะไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้เขาถามกลับว่า จริงเหรอพี่...จริงดิ...ถ้าอายเดี๋ยวพี่แก้เป็นเพื่อนก็ได้

    1 comment

    ล้างแอร์สยิว

    ผมแกล้งแซวเล่นอีกว่า ถอดกางเกงในด้วยก็ได้นะ แก้ผ้าล้างแอร์เดี๋ยวพี่ให้เพิ่ม 1000 เขามองหน้าผมแล้วยิ้ม นึกว่าจะไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้เขาถามกลับว่า จริงเหรอพี่...จริงดิ...ถ้าอายเดี๋ยวพี่แก้เป็นเพื่อนก็ได้

    1 comment
  • เรื่องเบ่าเกย์ ประสบการณ์เสียวไบ

    เสียวดาก เพราะอยากมีลูก

    ตอนผมxxxเมียอยู่ เพื่อนผมมันมาแหกตูดผมแล้วเลีย แม่งเอ๊ย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนเลียรู เมียผมยังไม่เคยเลียให้แบบนี้เลย มันเสียวแบบโคตรๆครับ ใครไม่เคยลองต้องลองโดนดูครับ จะได้รู้ว่ามันขนาดไหน

    1 comment

    เสียวดาก เพราะอยากมีลูก

    ตอนผมxxxเมียอยู่ เพื่อนผมมันมาแหกตูดผมแล้วเลีย แม่งเอ๊ย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนเลียรู เมียผมยังไม่เคยเลียให้แบบนี้เลย มันเสียวแบบโคตรๆครับ ใครไม่เคยลองต้องลองโดนดูครับ จะได้รู้ว่ามันขนาดไหน

    1 comment
1 of 3
1 of 3