กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียว ตรวจอสุจิ

ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

ผมชื่อใหม่นะครับ อายุ 33 ปัจจุบันผมทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ และเมื่อสองปีที่แล้วผมก็ได้แต่งานกับแฟนที่คบกันมา 6 ปี

ถ้าพูดถึงเรื่องการมีอะไรกับผู้ชายด้วยกัน ผมก็เคยมีนะครับ สมัยเรียนมหาลัยผมเคยมีอะไรกับเพื่อนร่วมหอ แต่ตอนนั้นก็ทำให้กับแบบฟิวเพื่อนมากกว่า คือเราได้ผลัดกันชักว่าวให้กัน หรือไม่ก้ช่วยบิ้วเพื่อน ด้วยการดูดเลียหัวนมให้กันแล้วใช้มือชักให้

มากสุดก็เคยอมหัวควยให้กันนิดหน่อยครับ ถึงจะเคยทำแค่นั้น แต่มันก็เป็นการเปิดใจผม ว่าผมสามารถมีอะไรกับเพศกับผู้ชายด้วยกันได้ ไม่เจาะจงว่าต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นผมถึงจะเกิดอารมณ์

หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายจริงจัง ก็มีเล่นๆบ้าง เวลาเข้าห้องน้ำตามห้างหรือปั๊ม เจอพวกที่ชอบโชว์ หรือชอบดูของคนอื่น บางทีผมก็จะยืนโชว์ควยให้เขาดูเลย บางคนมาจับของผม แล้วบางทีก็รูดจนควยผมแข็งก็มี ก็แค่ประมาณนี้ครับ แต่เวลามีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่ผมมีกับผู้หญิงตลอด

กับแฟนคนปัจจุบันที่ผมแต่งงานด้วย จริๆผมก็พร้อมและอยากจะมีลูก ผมทำการบ้านกับเมียผมแทบทุกวัน แต่จนแล้วจนรอดเธอก็ไม่ตั้งท้องเสียที เวลาเจอพ่อแม่แฟนหรือแม้แต่พ่อแม่ผม พวกเขาก็จะคอยถามอยู่เรื่อยว่าเมื่อไหร่จะมีลูก แต่งงานมาตั้งนานแล้ว ผมก็บอกว่าผมก็อยากมี แต่ทำไงได้มันไม่มีซักที

หลังจากพยายามมีลูกมา 1 ปี ผมเริ่มสงสัยว่าเป็นเพราะผมหรือเมียมีความผิดปกติอะไรในร่างกายหรือเปล่าถึงได้เอากันเท่าไหร่ก็ไม่ตั้งท้อง

จนวันหนึ่ง ผมับเมียเลยตัดสินใจไปหาหมอเพื่อปรึกษาเรื่องการตั้งครรภ์ที่คลีนิคเอกชนแห่งหนึ่ง ... พอถึงคิวถูกรียกเข้าพบหมอ ปรากฎว่าหมอยังอายุไม่เยอะครับ น่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับผม หรือมากกว่าก็น่าจะไม่กี่ปี

แต่ที่สำคัญหมอคนนี้หล่อมากเสียด้วย ผิวพรรณก็ขาวผ่อง ใส่แว่นสีดำหนาๆ ดูเท่ห์จริงๆเลย

ไปเจอหมอวันแรก ก็ได้คุยกันสอบถามเรื่องทั่วไป หมอก้ได้ทำนัดตรวจร่างกายภรรยาในอีกสองอาทิตย์ ผมก็พาเมียมาตรวจอีกตามนัด แล้วผลตรวจออกมาทีหลังว่าเมียผมปกติดี พร้อมมีลูก ก็เป็นอันว่าปัญหาอยู่ที่ผมแล้ว คุณหมอก็เลยนัดผมมาตรวจร่างกายอีกทีในอาทิตย์ต่อมา

วันนั้นผมไปคลีนิคด้วยใจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราะม่รู้ว่าร่างกายผมมีอะไรผิดปกติตรงไหนบ้าง คุณหมอก็ได้อบถามเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศของผม เช่นว่า ผมมีอะไรกับภรรยาอาทิตย์ละกี่วัน ใช้เวลาเท่าไหร่ ชอบช่วยตัวเองไหม ช่วยตัวเองบ่อยแค่ไหน เวลมีอะไรกับเมียของผมแข็งเต็มที่หรือเปล่า

ทีแรกผมก้อายๆนะครับ เพราะไม่เคยคุยเรื่องแบบนี้กับใครเลย แต่คุยไปคุยมา หมอก็มีวิธีพูดให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกกล้าที่ตะคุยกับหมอ และได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องเพศของผมให้หมอฟัง เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

ทีนี้มาถึงเวลาที่คุณหมอขอตรวจร่างกายผม ซึ่งมันก็คือการตรวจเจ้าโลกของผมนั่นเอง ตอนนั้นผนั่งเก้าอี้อยู่ใกล้ๆคุณหมอ คุณหมอก็ให้ผมยืนแล้วให้ผมรูดซิปกางเกงลง ผมก็รูดลง หมอบอก "ขออนุญาตฺนะครับ" แล้วหมอก็ดึงกางเกงในผมลงพร้อมกับกางเกงตัวนอก ลงมาอยู่ที่น่องผม

ทีนี้ของผมก็ห้องโตงเตงต่อหน้าต่อตาหมอ ตอนนี้ผมรู้สึกอายมากเลย แล้วหมอก็เอามือที่สวมถุงมือยางมาจับของผม หมอจับลำแล้วรูดหนังหัวถอกผมลง แล้วหมอก็จับควยผมพลิกขึ้นพลิกลง แล้วมาจับที่ไข่ผม ใช้แรงบีบไข่ผมเบาๆ ทีละลูก

มือหมอมันก็สัมผัสกับควยผม ควยผมก็เริ่มจะพองตัวขึ้นสิครับ พอก็บอกว่า "ปล่อยตามสบายนะครับ ไม่ต้องกังวล" แล้วหมอก็ยิ้มๆ แล้วก็จับไข่ผมจับไปจับมา เดี๋ยวก็มาจับลำผมอีก รูดหนังหุ้มผมรูดเข้ารูดออก จนน้ำเงี่ยนผมมันไหลออกมาจากรู

ตอนนั้นของผมแข็งเต็มที่ แข็งต่อหน้าต่อตาคามือหมอแบบไม่อายหมอแล้ว หมอก็ตรวจเช็คของผม ลูบตรงเส้นสองสลึงผมเล่น น้ำเงี่ยนผมก็ยิ่งไหลซึมออกมา

ทีนี้หมอก็ให้ผมขึ้นไปนอนบนเตียงโดยให้นอนหงาย แล้วหมอก็จับกางเกงผมถอดออกจากปลายขาผมจนหมดทั้งตัวนอกตัวในแล้วหมอก็มาคลึงพวงสวรรค์ของผมอีก ผมพยายามข่มไม่ให้มีเสียงครางออกมา แต่หมอคงรู้อยู่แล้วว่าผมเสียว เพราะผมหายใจแรงซะขนาดนั้น แล้วก็กลืนน้ำลายบ่อยด้วย

คราวนี้หมอเอามือมาสำรวจบริเวณใต้พวงไข่ผม ขาผมมันก็กางอ้าออกโดยอัตโนมัติ เพื่อให้หมอตรวจ หมอบอก "หมอขอนุญาตินะครับ" แล้วนิ้วหมอก็มาเขี่ยตรงบริเวณรูก้นผม ผมเสียวแปล๊บ มันคงจะรูขมิบทันทีที่โดนนิ้วมือหมอเขี่ย

แล้วหมอก็ไปหยิบหลอดหลอดนึงมา แล้วก็บีบของเหลวในหลอดนั้นมาที่นิ้วมือหมอ แล้วหมอก้ "ขออนุญาตินะครับ"

ผมยังไม่ทันอนุญาติเลย แต่นิ้วหมอที่มีเจลหล่อลื่นมันสัมผัสรูก้นผมแล้ว หมอเอาเจลหล่อลื่นละเลงที่รูตูดผม ผมอ้าขากว้างขึ้นอีกโดยไม่รู้ตัว ตอนนั้นผมขนลุกไปหมดแล้ว แล้วมีเสียงซี๊ดดดดดด ออกมาอย่างลืมตัว ควยก็แข็งน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมด

ผมนึกกว่าคุณหมอจะหยุดแค่ที่ปากรู ที่ไหนได้หมอกลับสอดนิ้วกลางของหมอเข้ารูผมอย่างช้าๆ ผมก้นกระตุกทันที หมอบอก "ไม่ต้องเกร็งครับ ผมอขอเช็คหน่อย" แล้วนิ้วหมอก็สอดเข้ารูผมทีละน้อย

มันเหมือนจะเข้าสูดที่นิ้วหมอจะเข้าได้ แล้วรู้สึกนิ้วหมอมันควานชอนไชอยู่ในรูผม คุณเอ๋ย เป็นความเสียวความเงี่ยนที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยครับ แล้วมือหมออีกข้างตอนนี้ก็มาคลึงที่ลำควยผม

สภาพผมตอนนี้คือโดนหมอรุกทั้งประตูหลังและลำปืน ยิ่งหมอไชนิ้วในรูผมก็ยิ่งเสียวจนตัวสั่น ถึงกับแอ่นก้นขึ้น หน้าตาคงไม่ต้องบอกว่าเสียวขนาดไหน นี่เล่าไปก็ยังจำได้ถึงอารมณ์ตอนนั้นเลยพิมพ์ไปยังควยแข็งไปเลยครับเนี่ย

มือหมอที่กำรุดควยผม ก็วนเขี่ยอยู่แถวเส้นสองสลึง นิ้วที่แยงรูตูดก็แยงเข้าแยงออกเหมือนผมโดนหมอเย็ดเลย

เสียงผมหายใจหอบแรงด้วยความเสียว...หมอละนิ้วจากรูตูดผม คราวนี้หมอมาโฟกัสที่ควยผมหมอมายืนข้างเตียง แล้วรูดเหมือนชักว่าวให้ผม เหมือนหมอจะรู้ว่าผมใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว

หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง

"หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ" หน้าหมอจะชนหน้าแถวแก้มผมอยู่แล้ว

แล้ววินาทีที่ผมสุดจะกลั้นก็มาถึง ผมยื่นหน้าไปโดนแก้มหมอ หมอก็ไม่หลบนะครับ แล้วพร้อมกันนั้นน้ำควยผมก็ระเบิดพรั่งพรูออกมาอย่างมากมาย พุ่งเป็นสายมาถึงหน้าอก

หมอบอกหมอจะขอเก็บอสุจิไปตรวจเชื้อนะครับ หมอก็เอาขวดพลาสติกกลมๆ มาใส่น้ำอสุจิผม

พอผมน้ำแตกแล้ว ผมก็ริ่มอายหน้าขึ้นมาแล้วสิครับ เมื่อกี้เผลอทำอะไรน่าเกลียดต่อหน้าหมอหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผมเสร็จกิจวันนั้นก็แต่งตัวแล้วกลับบ้านไป รอวันหมอนัดอีกทีอาทิตย์ต่อมา

ซึ่งปรากฎว่า วันที่ผมไปหาหมอที่คลินิคอีกครั้งผลตรวจอสุจิผมมีเชื้อน้อย หมอได้ให้วิตามินมากินและและนำวิธีดูแลตัวเอง ผ่านไปเป็นเวลา 1 เดือนให้ไปหาหมอเพื่อตรวจเชื้ออีกครั้ง

ไม่รู้ทำไมตอนนั้น ผมอยากให้ถึง 1 เดือนไวๆเหลือเกิน...

พอวันนัดตรวจมาถึงใน 1 เดือนต่อมา วันนั้นผมไปคลินิคด้วยใจที่เตรียมแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผมบ้าง

หมอก็พูดคุยกับผมถึงความคืบหน้าในการดูแลตัวเองของผม จนมาถึงขั้นตอนที่ผมรอคอย นั้นคือการตรวจเชื้ออสุจิอีกครั้ง คราวนี้หมอให้ผมยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ผมก็ถอดทั้งกางเกงนอกกางเกงในออกมากองที่เข่าด้วยตัวเองเลย หมอก็มองหน้าผมแล้วยิ้มอ่อนๆ

หมอก็ใส่ถุงมือยางแล้วมาจับพวงสวรรค์ของผม รูดหัวถอกขึ้นลง คราวนี้ผมตื่นตัวเร็วกว่าเดิมและความตื่นเต้นไม่มากเท่าครั้งก่อนแล้ว พอหมอมาลูบไล้ควยผม ผมกล้าขนาดเอามือตัวเองไปจับมือหมอตอนที่หมอรูดควยผมเลยครับ เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

คราวนี้หมอให้ผมไปนอนบนเตียงอีก ผมก็จัดการถอดกางเกงทั้งหมดออกมาวางพาดไว้ที่เก้าอีกแล้วขึ้นเตียง หมอตามมายืนข้างเตียงแล้วเอามือรูดควยผม ผมสังเกตเป้ากางเกงสีน้ำเงินของหมอมันตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ผมแกล้งเอาแขนไปโดน หมอก็ไม่ได้หลบเลี่ยงอะไรปล่อยให้แขนผมโดนเป้าอยู่อย่างนั้น

ระหว่างที่มือหลอสาละวนรูดควยผม ผมก็ไม่นึกว่าหมอจะถึงขนาดถลกเสื้อผมขึ้นมาที่หน้าอก แล้วก้มลงดูดหัวนมผม ผมถึงกับครางทันที " หมอคับบบ ผมเสียวคับ อย่าคับหมอ ซี๊ดดดด หมออ ผมเสียววว " แต่ลิ้นหมอก็ยังเลียหัวนมผมอย่างไม่ลดละ

"ผมขอจูบหมอได้ไหมคับ" หมอยิ้มแล้วก้มมาประกบปากผมโดยที่ไม่แลกลิ้น อารมณ์ตอนนั้นผมยิ่โคตรพีคเลย บอกให้หมอหยุดก่อนเดี๋ยวผมจะแตกเร็ว

คราวนี้ผมขอเล่นของหมอบ้าง ผมรุดซิปกางเกงหมอแล้วงัดควยหมอออกมากจากกางเกงในสีขาวที่หมอใส่ ควยหมอดัดเด้งผึงออกมาทันที น่าจะ 7 นิ้วได้ ควยหมอสีไม่คล้ำแถมหัวตวยสีชมพู หมอยื่นพวงควยหมอมาใกล้ๆหน้าผม ผมเอาหน้าเข้าไปดมกลิ่นควยหมอ กลิ่นมันช่างยั่วยวนอย่างกับฟีโรโมน

"ช่วยหมอหน่อยคับ" หมอกระซิบกระซาบเบาๆ พร้อมยื่นควยจ่อปาก ผมอ้ารับแท่งทวนของหมอเข้าปาก ขณะเดียวกัน หมอก็ก้มลงจัดการกับหัวควยผมให้ด้วยเหมือนกัน ควยหมอมันมีน้ำเงี่ยนไหลมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่รู้คนเป็นหมอน้ำเงี่ยนมันหวานอย่างนี้ทุกคนรึเปล่า

หมอกระเด้าลำใส่ปากผมเบาๆ ผมได้แต่ครางอู้อี้ในลำคอ เพราะกระดอหมอกระทุ้งปากผมอยู่ ส่วนหมอก้ดูดควยสลับกับรูดควยให้ผม

ประมาณ 3-4 นาที หมอก็กระตุกพ่นน้ำใส่ปากผมแบบไม่ให้ผมตั้งตัวเลย ได้ยินเสียงเสียงหมอครางอู้อี้ เพราะตอนนั้นหมออมควยผมอยู่ ผมก็สุดจะทนไหว "ผมคับ น้ำผมจะออกแล้วคับ จะออกแล้ววว หมอจ๋า"

หมอก็เอาปากออก เอามทอมาชักควยผมจะผมน้ำพุ่งออกมาเป็นลาวา ก่อนที่หมอจะเดินควยห้อยไปหยิบขวดมาเก็บน้ำอสุจิผมอีกเช่นเคย ตอนหมอหันหลังเห็นตูดหมอขาวเด้งเนียนน่าเย็ดชิบหายเลย แล้วหมอก้เอาทิชชู่เปียกมาเช็ดของตัวเองแล้วเก็บควยเข้าที่

วันนั้นผมออกจากคลินิคกลับบ้านอย่างเบิกบานหัวใจ ...

หมอนัดผมติดตามความคืบหน้าเป็นประจำ โดยนัดผมไปตรวจเชื้ออสุจิที่คลีนิคทุกเดือน โดยหมอได้แลกไลน์ส่วนตัวกับผมไว้ ผมก็เวลาว่างจะชอบคุยเรื่องเเสียวกับหมอ บางทีก็ส่งรูปควยตัวเองให้หมอดู บางทีหมอก็ส่งรูปตัวเองงัดควยออกมาตอนอยู่ในห้องตรวจ

เวลาล่วงเลยมาปีกว่าเกือบสองปี ในที่สุดร่างกายผมก็แข็งแรงพอที่จะมีลูกได้ และเมียผมก็ได้ตั้งท้องแล้ว โดยที่คุณหมอยังคงดูแลให้ ทำให้ทั้งผมและเมียสนิทกับคุณหมอ เมียผมไม่รู้เลยว่าผัวตัวเองกับหมอมีอะไรกันขนาดไหน

และผมกับหมอ ก็ได้เป็นเพื่อนร่วมมีอะไรกันภายนอกมาตั้งแต่นั้นจนถึงวันนี้เลยครับ ...
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • รับสลับรุก...ซุกชู้

    รับสลับรุก...ซุกชู้

    ผมได้รู้ความจริงที่ผมช็อกมาก ว่าจริงๆ แล้ว แฟนผมชอบเป็นรับ ไม่ได้ชอบเป็นรุก เขาเป็นเกย์รับที่ชอบโดนรุกดูดค..ย ที่เขาเป็นฝ่ายรุกผมมาตลอด เพราะในวันแรกที่เรามีอะไรกันในห้องอาบน้ำนักกีฬาที่มหาลัย ด้วยลักษณะของผมเขาคิดว่าผมเป็นรุก แต่พอได้ทำกันเขาก็มารู้ว่าผมเป็นรับ แต่ก็ถอยไม่ได้แล้ว จนได้คบกัน

    รับสลับรุก...ซุกชู้

    ผมได้รู้ความจริงที่ผมช็อกมาก ว่าจริงๆ แล้ว แฟนผมชอบเป็นรับ ไม่ได้ชอบเป็นรุก เขาเป็นเกย์รับที่ชอบโดนรุกดูดค..ย ที่เขาเป็นฝ่ายรุกผมมาตลอด เพราะในวันแรกที่เรามีอะไรกันในห้องอาบน้ำนักกีฬาที่มหาลัย ด้วยลักษณะของผมเขาคิดว่าผมเป็นรุก แต่พอได้ทำกันเขาก็มารู้ว่าผมเป็นรับ แต่ก็ถอยไม่ได้แล้ว จนได้คบกัน

  • เรื่องเสียวเกย์พนักงานโรงแรม

    ประสบการณ์เสียวซ่านของพนักงานโรงแรม

    ระหว่างที่เขาคะยั้นคะยอผม แฟนเขาที่อยู่บนเตียง ก็มายืนอยู่ข้างๆโดยที่ผมไม่ทันรู้ตัว เขาถอดชุดคลุมออก โอ้โห คนนี้หุ่นดีไม่เบาเลย มีกล้ามมีซิคแพ็คผิวก็ขาวด้วย เขานั่งลงขอบอ่างข้างผม แล้วเอามือมาบีบเป้าผมบ้าง แล้วเขายิ้มอย่างพอใจ เขาเอาปากมาประกบปากผมแบบที่ผมตั้งตัวไม่ติด

    ประสบการณ์เสียวซ่านของพนักงานโรงแรม

    ระหว่างที่เขาคะยั้นคะยอผม แฟนเขาที่อยู่บนเตียง ก็มายืนอยู่ข้างๆโดยที่ผมไม่ทันรู้ตัว เขาถอดชุดคลุมออก โอ้โห คนนี้หุ่นดีไม่เบาเลย มีกล้ามมีซิคแพ็คผิวก็ขาวด้วย เขานั่งลงขอบอ่างข้างผม แล้วเอามือมาบีบเป้าผมบ้าง แล้วเขายิ้มอย่างพอใจ เขาเอาปากมาประกบปากผมแบบที่ผมตั้งตัวไม่ติด

  • เรื่องเสียวทดลองงานน้องเขย

    ทดลองงานน้องเขย

    "ผมรู้นะว่าเมื่อคืนพี่ทำไรผม เห็นผมเมาคิดว่าผมจะไม่รู้เหรอ" ผมยิ่งเลิกลั่กเสียอาการเลยทีนี้ "พี่ทำให้ผมอีกได้มั๊ย " ไอ้ห่าเอ๊ยยยย ผมได้ยินแบบนั้น ใจมันโล่งเลย นึกว่ากูตายแน่งานนี้ผมเลยถามมัน "มึงชอบเหรอ" "ก็เสียวดี ทำให้ผมอีกได้ป่าว"

    1 comment

    ทดลองงานน้องเขย

    "ผมรู้นะว่าเมื่อคืนพี่ทำไรผม เห็นผมเมาคิดว่าผมจะไม่รู้เหรอ" ผมยิ่งเลิกลั่กเสียอาการเลยทีนี้ "พี่ทำให้ผมอีกได้มั๊ย " ไอ้ห่าเอ๊ยยยย ผมได้ยินแบบนั้น ใจมันโล่งเลย นึกว่ากูตายแน่งานนี้ผมเลยถามมัน "มึงชอบเหรอ" "ก็เสียวดี ทำให้ผมอีกได้ป่าว"

    1 comment
1 of 3
1 of 3