กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์พนักงานโรงแรม

ประสบการณ์เสียวซ่านของพนักงานโรงแรม

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

ผมชื่อตองนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดอุดร ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้วครับ เมื่อก่อนผมทำงานที่โรงแรมไม่ใหญ่มากแห่งหนึ่งในภาคอิสาน เป็นงานรูมเซอร์วิสครับ ดูแลด้านความเรียบร้อยในห้องพัก รักษาอุปกรณ์ในห้องพักใช้งานได้อย่างเรียบร้อย เวลาลูกค้ามาพักจะได้ประทับใจ

แล้วเมื่อสงปีก่อนครับ เพื่อนผมที่ทำงานโรงแรมเหมือนกันที่จังหวัดภูเก็ตมันชวนผมไปทำงานที่โรงแรมที่มันทำอยู่ เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวเลย มันบอกว่ามีแผนกรูมเซอร์วิสกำลังรับพนักงานอยู่ ให้เงินเดือนเยอะกว่าที่ผมทำงานอยู่พอสมควรเลย

ผมก็เลยตัดสินใจย้ายไทำงานที่ภูเก็ตครับ ก็ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย เพราะผมเพิ่งแลกกับแฟนผู้หญิงมาเมื่อไม่นาน เพราะจับได้ว่าเธอไปมีคนใหม่

ที่โรงแรมทีภูเก็ตที่ผมไปทำงาน เป็นโรงแรมหรูหรา อยู่บนเนินเขาแล้วก็ติดหาดเลยครับ บรรยากาศเรียกว่างดงามมากต่างจากโรงแรมเดิมที่ผมทำงานเยอะเลย ผมก้ได้ทำงานแผนกเดิมที่เคยทำ แต่ด้วยความที่อุปกรณ์ของโรงแรมนี้มันเยอะกว่ามาก ผมเลยต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มติมอีกเยอะเลยครับ

แล้วทางโรงแรมก็มีสวัสดิการเป็นห้องพักให้พนักงานได้นอนด้วย เป็นห้องของใครของมัน อยู่ด้านหลังสุดของพื้นทีโรงแรม ส่วนงานที่ผมทำจะไม่ค่อยได้เจอลูกค้าหรอกครับ เพราะเป็นงานบำรุงรักษา จะทำตอนลูกค้าอยู่ก็จะไม่สะดวก ก็จะเป็นการตรวจเช็คก่อนลูกค้าเข้าพักมากกว่า

แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องเสียวๆ มันก็เกิดกับผมจนได้ ...สองเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เจอมาเมื่อมาทำงานที่โรงแรมแห่งใหม่นี้ครับ

เรื่องแรก ...คืนนั้นน่าจะหลังสองทุ่มแล้ว ทางเจ้าหน้าที่โรงแรมโทรตามผม ตอนนั้นผมออกเวรแล้ว เขาบอกให้ผมไปที่ห้องลูกค้าห้องหนึ่ง แจ้งว่าอ่างจากุซซี่ที่ระเบียงห้อง ตรงที่ปิดรูระบายน้ำมันปิดน้ำไม่ได้ ทำให้น้ำไหลลงรูระบายน้ำตลอดเวลา

ผมได้รับแจ้งสักพักก็ไปที่ห้องนั้น ผมเคาะห้อง เป็นผู้ชายคนหนึ่ง อายุน่าจะสามสิบกว่าได้ หน้าตาหล่อมากเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ เขาใส่ชุดคลุมสีขาวของโรงแรม มาเปิดประตู พอผมเข้าไป เจอผู้ชายอีกคนหนึ่งน่าจะอายุน้อยกว่า รุ่นราวคราวเดียวกับผม

เขาใส่ชุดคลุมสีขาวของโรงแรมเหมือนกัน นอนเล่นมือถืออยู่บนเตียง เขาหันมามองผมนิดหน่อย คนนี้ก็หล่อครับ แต่คนที่มาเปิดประตูหล่อกว่า ผมคิดว่าดูแล้วน่าจะไม่ใช่เพื่อน คงจะเป็นแฟนกันมากกว่า

ผมก็กะจะซ่อมอ่างให้เสร็จแล้วกลับ ขณะที่กำลังตรวจตรงที่มันมีปัญหา ผู้ชายหล่อคนที่มาเปิดประตูให้ผม เขาก็มายืนดูผม ตอนนั้นไปที่ระเบียงก็เปิดสว่าง ผมทำงานไปสักครู่ มองไปมองมา ผู้ชายคนนั้นยืนอยู่ แต่ชุดคลุมเขามันแหวกออก เขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้าข้างในเลย ผมเห็นพวงสววรค์ของเขามันโผล่ออกมาจากชุดแบบเต็มตาชัดเจน ตัวเขาผิวขาวไปทั้งตัว แถมตรงนั้นก็ไม่มีขนหมอยเลย

ที่สำคัญ ควยเขามันดูจะมีอาการตื่นตัวเสียด้วย ผมซ่อมที่ปิดท่อระบายน้ำแบบไม่มีสมาธิเลย คอยชำเลืองมองดูควยเขาอยู่ตลอด แล้วดูเหมือนเขาตั้งใจจะให้ผมดูเสียด้วย

ทีนี้เรื่องผาปิดท่อมันแค่ขัดกันนิดเดียวแก้ไม่่ยาก แป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว ผู้ชายที่ยืนดูเขาบอกว่า เดี๋ยวผมลองใช้ดู เขาก็เปิดน้ำจนเกือบเต็มอ่าง ผมนึกว่าคงไม่มีปัญหาอะไรแล้ว แล้วอยู่ๆ เขาก็ถอดผ้าคลุมมากองบนพื้น ต่อหน้าต่อตาผม แล้วก็ลงไปนอนแช่ในอ่างอย่างสบายใจ ไม่แคร์ว่าผมจะมองอยู่



ตอนนั้นผมนั่งอยู่ริมอ่างจากุซซี่ เขาก็แอ่นตัวขึ้นๆลงๆ เหมือนอยากเทสว่าน้ำรั่วอีกไหม แต่มันเหมือนยั่วผมมมากกว่า เพราะเขาตั้งใจให้พวงสวรรค์เขามันผลุบๆโผล่ๆจากน้ำ และที่สำคัญมันแข็งตัวอีกด้วยครับ  เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

เขามองผมแล้วยิ้มๆ เขาคงแกล้งแซวผมแหละ บอกว่าสนใจอยากลงมาแช่ด้วยกันไหม ผมก็ยิ้มๆบอกว่าไม่เป็นไรครับ ผมนึกว่าเขาพูดเล่นจริงๆนะครับตอนนั้น แต่เขากลับดูจริงจังขึ้นมาจับแขนผม บอกว่ามาแช่เป็นเพื่อนผมหน่อยไม่เป็นไรหรอก

ผมก็ปฎิเสธครับ บอกว่าเดี๋ยวผู้จัดการรู้เข้าผมจะโดนลงโทษ แต่เขาคะยั้นคะยอบอกว่า น่า.. เขาไม่รู้หรอก ลงมาแช่กับผม เดี๋ยวผมให้พิเศษ ..

ตอนนั้นผมทั้งอยากลอง ทั้งเริ่มมีอารมณ์เพศ ทั้งกลัวตกงาน ส่วนเขาก็เอามือมาลูบคลำผม ลามจับไปจนถึงเป้าผมซึ่งมันก้เริ่มแข็งตัว จนเขาแซว เห็นปะแข็งแล้วเนี่ย มาแข่ด้วยกันเหอะ

ระหว่างที่เขาคะยั้ยคะยอผม แฟนเขาที่อยู่บนเตียง ก็มายืนอยู่ข้างๆผม โดยที่ผมไม่ทันรู้ตัว เขาถอดชุดคลุมออก โอ้โห คนนี้หุ่นดีไม่เบาเลย มีกล้ามมีซิคแพ็คผิวก็ขาวด้วย เขานั่งลงขอบอ่างข้างผม แล้วเอามือมาบีบเป้าผมบ้าง แล้วเขายิ้มอย่างพอใจ

แต่คนนี้มาแบบจู่โจมเลย เขาเอาปากมาประกบปากผมแบบที่ผมตั้งตัวไม่ติด มือก็ขยำบีบเป้าผมจนมันปวดแข็งแน่นกางเกงไปหมด ผมเผยอปากแลกจูบกับเขา ด้วยความมีอารมณ์พล่าน ลิ้นผมเอผลอสอดเข้าไป แต่เขาก็ประสานลิ้นตอบรับ ผมด้วยความเคลิบเคลิ้มก้จัดการปลดกระดุมเสื้อตัวเองออก แก้ผ้าตัวเองจนไม่มีอะไรปิดร่างกาย

ผู้ชายคนที่นอนแช่ในอ่างอยู่แล้ว ดึงแขนผมให้ลงอ่าง ผมลงไปนั่งแช่ข้างเขา ส่วนอีกคนก็ตามลงมาแช่ด้วย อ่างนั้นใหญ่พอจะแช่ได้สี่คนพร้อมกันครับ

ทันทีที่ผมลงแช่ผู้ชายคนแรก ก็หันมาประกบปากจูบผมทันที ผมด้วยความที่มีอารมณ์อยู่แล้ว ก็จูบและแลกลิ้นกับเขาอย่างดูดดื่ม ไม่สนแล้วว่าเขาเป็นอะไรกัน รู้แต่ว่าตอนนั้นมีอารมณ์เงี่ยนมาก



ผู้ชายอีกคนก็มาขนาบด้านซ้ายของผม ตอนนี้ผมโดนทั้งคู่ประกบข้างไว้ คนที่สองมาจู่โจมที่นมผม เขาดูดเลียนมผมอย่างหื่นกระหายทั้งเลียทั้งขบหัวนม ผมได้แค่ครางอู้อี้เพราะปากโดนประกบ ส่วนควยผมก็โดนมือทั้งลูบทั้งรูด ไม่รู้มือใครเป็นมือใครพัลวันไปหมด ส่วนมือผมก็กำควยไว้ทั้งสองมือ

สักพักผู้ชานคนแรก ให้ผมไปนั่งขอบอ่าง แล้วทั้งคู่มารุมดูดควยผม เกิดมาผมไม่เคยโดนรูมดูดควยแบบนี้มาก่อนเลยมันเสียวโคตร คนหนึ่งก็ดูดลำควย อีกคนก็ล่อไข่ สักพักก็สลับกัน บางทีก็มาเลียควยผมทั้งสองคนอย่างกับในหนังX

ทีนี้ผู้ชายคนที่สอง เขาเดินไปหยิบมือถือ ตอนนั้นผู้ชายคนแรกกำลังดูดควยผมอย่างเมามัน ผู้ชายคนที่สองเอามือถือมาถ่ายคลิป ผมพยายามห้ามไม่ให้เขาถ่าย เขาบอกไม่มีอะไรหรอก เขาเก็บไว้ดูเล่นกันสองคน ตอนนั้นผมริ่มกลัว กลัวว่าคลิปจะหลุด กลัวเขาเอาคลิปไปทำอะไรไม่ดีด้วย

ส่วนผู้ชายคนแรกสิครับ ดูดควยผมเอาเป็นเอาตายเลย ไม่สนที่อีกคนเอามือถือมาถ่ายไว้เลย คนที่ถ่ายมือถือ ก็เอาควยเขามาจ่อปากผม แล้วเอามือถือถ่ายตอนที่เขาสอดดุ้นควยกระเด้าปากผมอีก ผมไม่รู้จะทำยังงัย ตอนนั้นก็ต้องปล่อยเลยตามเลย ได้ยินเสียงคนที่เย็ดใส่ปากผมร้องคราง " แม่งโคตรเสียวเลย"

แล้วเขาก็ผละควยออกจากไป หายไปแป๊บนึง เขาไปหยิบอะไรมาไม่รู้ แต่ตอนนั้นผู้ชายคนแรกหยุดดูดควยผม ส่วนผู้ชายคนที่สอง เอาถุงยางมาสวมควยผม แล้วเอาเจลหล่อลื่นมาโชลมควยผม เขาบีบเจลใส่มือผู้ชายคนแรก ผู้ชายคนที่ได้เจลเอาเจลทารูก้นตัวเอง ก่อนที่เขาจะจับควยผมจ่อและสอดรูเขา

ส่วนอีกคนก็ถ่ายคลิปตอนที่ผมโดนขย่มควย รูดควยตัวเองไปด้วยถ่ายมือถือไปด้วย ส่วนคนนี้ก็ขย่มตอผม ผมอมรับว่าเสียวควยสุดๆ รูเขามันบีบ ทั้งบีบทั้งตอดลำผม ขย่มควยไม่พอยังก้มลงมาดูดหัวนมและไซ้คอผม จนผมครางซี๊ดๆๆๆๆ ไม่ขาดปาก

คนที่ถ่ายมือถือก็เหมือนจะเอามือมาทำอะไรตรงประตูหลังของคนที่ขย่ม มาจับลำและพวงไข่ผมที่กำลังเย็ดรูด้วย คนที่ขย่มของผมถามว่า "ชอบมั๊ยคับบบบ" ผมบอก "ชอบคับบบ เสียวคับ" เขายิ่งขย่มแบบได้ใจ  เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

จนผมเงี่ยนไม่ไหว เปลี่ยนท่าจับเขาพิงขอบอ่างโก่งตูดให้ผมอัด ผมก็ซอยไม่ยั้ง อีกคนตามมาประกบหลังผม ทำเหมือนกับจะเย็ดผม แต่ผมไม่สนใจอัดรูคนแรกอย่างจุกๆ จนในที่สุดผมก็ถึงจุดแตกหาก น้ำพุ่งใส่ถุงยาง ผมค่อยๆถอนลำออกมา

คราวนี้ทั้งสองคนยืนในอ่าง แล้วให้ผมช่วยใช้ปากให้เขาทั้งคู่ ผมก็ดูดควยให้ทั้งสองคนสลับกัน ส่วนเขาประกบปากจูบกันอย่างเมามัน สักพัก ทั้งคู่ก็กระฉูดน้ำรัก ให้ผมอ้าปากรองรับน้ำกามของเขาทั้งสอง แต่ผมไม่ได้กลืนเข้าปาก ผมบ้วนทิ้งในอ้างนั่นแหละครับ

พอเสร็จแล้วผมจะกลับห้อง เขาก็ให้แบงค์พันผมมาสามใบ ผมก็กลับห้องผมไป ผมก็ไม่รู้ว่ามันมีคลิปหลุดของผมมั่งหรือเปล่า ถ้ามีละก็ผมซวยแน่เลย..

กับอีกเรื่องสั้นๆ เป็นแขกผู้ชายกับผู้หญิงฝรั่งมาพักที่โรงแรม ตอนค่ำเขาโทรแจ้งขอเปลี่ยนหมอน ผมก็เอาหมอนไปให้ ปรากฏว่าพอเคาะห้อง เปิดประตูออกมาผู้ชายฝรั่งแก้ผ้าล่อนจ้อน ส่วนผู้หญิงนอนอยู่บนเตียงแล้วดูเหมือนจะล่อนจ้อนเหมือนกัน ผมเอาหมอนไปวางที่เตียง

ผู้ชายเสนอบอกว่า เขาจะมีอะไรกับแฟนเขา เขาอยากให้ผมดูตอนที่เขากำลังเอาแฟน ผมนี้งงเลยไม่เคยเจอแบบนี้ แต่ก็ตกลงนะครับ เขาก็จัดการบรรเลงรักแบบถึงพริกถึงขิงกับแฟน โดยที่ผมนั่งดูอยู่ใกล้ๆ แบบไปเอาเก้าอี้ลากมานั่งดูใกล้ๆเตียงเลย

เขาบรรเลงรักกันลีลาสุดๆ ทั้งคู่ต่างคอยหันมาดูทางผม ว่าผมมองดูพวกเขาอยู่หรือเปล่า ยิ่งเห็นว่าผมดูอยู่ เขาก็ยิ่งบรรเลงกันอย่างดุเด็ด แต่ถึงผมจะแค่นั่งดู ผมยอมรับเลยว่าตอนนั้นผมก็เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน ในกางเกงผมควยมันแข็งซะจนจะทะลุออกมานอกกางเกง

ประมาณ 10 นาทีที่เขาเริงรักกัน ในที่สุดฝ่ายชายก็พ่นน้ำรักออกมาให้ผ่ายหญิง อ้าปากรองรับน้ำของเขามันพุ่งออกมากอย่างกับเขื่อนแตก ผู้หญิงก็ดูดเลียอย่างกับหิวมาจากไหน

สุดท้ายผมก็กลับห้องไป โดยที่ได้เงินมา 5000 บาท จากการแค่นั่งดูหนังสดเฉยๆ ...

แถมอีกเรื่องหนึ่งครับ...

มีวันหนึ่ง พนักงานแจ้งซ่อมฝักบัวในห้องพัก ผมเข้าไปตอนบ่ายโมง ไม่คาดว่าจะเจอแขกในห้องในเวลานั้น แต่ปรากฎว่าพอไปถึงห้องเขาอยู่ครับ เป็นดาราชายคนหนึ่ง ตัวจริงหล่อออกร่ามาก ดูเหมือนเขาพักคนเดียว เขากำลังจะออกจากห้องพอดี  เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

พอเขาไปแล้วผมจะซ่อมฝักบัว มองไปเจอกางเกงในที่เขาวางไว้ ผมเกิดความเงี่ยนนิดๆ เลยไปเอากางเกงในเขามาสูดดม อื้อหือ กลิ่น.. เป็นกางเกงในที่เขาใส่แล้ว กลิ่นฟินสุดๆเลย เป็นดาราก็กลิ่นควยอับเหมือนคนทั่วไปอย่างนี้เอง ผมดมแล้วเกิดอารมณ์เพศ เลยขอดมแล้วชักว่าวไปด้วยก้แล้วกันแล้วค่อยทำงาน แล้วก็ถ่ายรูปกางเกงในเขาเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วยครับ

นี่แหละครับ ประสบการณ์ที่ผมเคยเจอมากกับการทำงานโรงแรม



ย้อนกลับ

1 comment

อย่างเห็นกางเกงใน ที่ดาราใส่จังครับ

Aramboy

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • ประสบการณ์เกย์ ตะกายดาว

    ตะกายดาว ตอนที่ 1

    สักพักพี่ผู้กำกับมาจับที่ต้นแขนผม ละชมว่ากล้ามแน่นมาก ถอดเสื้อให้พี่ดูกล้ามหน่อย พอพี่เขาเห็นหุ่นผม เขาก็ชมว่าหุ่นสวยกล้ามแน่นมากๆ และพี่เขาก็เอามือมาจับนมผม แล้วใช้นิ้วโป้งเขี่ยๆ ปาดๆหัวนมผม ผมพอจะรู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร แล้วก็เป็นแบบที่ผมคิดครับ พี่ผู้กำกับเขาขอมีอะไรกับผม บอกว่าจะให้เล่นหนังเลย มันคือสิ่งที่ผมต้องการมาตลอดชีวิต การได้เป็นดารา นักแสดงหรือนายแบบ ผมเลยตอบตกลง

    ตะกายดาว ตอนที่ 1

    สักพักพี่ผู้กำกับมาจับที่ต้นแขนผม ละชมว่ากล้ามแน่นมาก ถอดเสื้อให้พี่ดูกล้ามหน่อย พอพี่เขาเห็นหุ่นผม เขาก็ชมว่าหุ่นสวยกล้ามแน่นมากๆ และพี่เขาก็เอามือมาจับนมผม แล้วใช้นิ้วโป้งเขี่ยๆ ปาดๆหัวนมผม ผมพอจะรู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร แล้วก็เป็นแบบที่ผมคิดครับ พี่ผู้กำกับเขาขอมีอะไรกับผม บอกว่าจะให้เล่นหนังเลย มันคือสิ่งที่ผมต้องการมาตลอดชีวิต การได้เป็นดารา นักแสดงหรือนายแบบ ผมเลยตอบตกลง

  • เรื่องเกย์ แอบดูน้องชายเย็ด

    แอบดูน้องชายเย็Dโครตฟิน ตอนที่ 1

    อยู่ๆผมก็ได้ยินเสียงน้องชายคุยเสียงอ้อนกับใคร ผมเลยแอบดู ผมเห็นน้องผมกำลังจูบกับผู้ชายคนหนึ่งอย่างเมามันส์ ตอนนั้นผมเห็นใจผมเต้นมากเลยคับ ตกใจที่ไม่คิดว่าน้องผมเป็นเกย์ เพราะน้องผมแมนมากไม่แสดงออกเลย แล้วน้องผมก็ผลักแฟนเค้าลงนอน  โห...น่ารักมากเลยคับ หน้าตาขาวตี๋ ใส่แว่น โครตน่ารัก

    แอบดูน้องชายเย็Dโครตฟิน ตอนที่ 1

    อยู่ๆผมก็ได้ยินเสียงน้องชายคุยเสียงอ้อนกับใคร ผมเลยแอบดู ผมเห็นน้องผมกำลังจูบกับผู้ชายคนหนึ่งอย่างเมามันส์ ตอนนั้นผมเห็นใจผมเต้นมากเลยคับ ตกใจที่ไม่คิดว่าน้องผมเป็นเกย์ เพราะน้องผมแมนมากไม่แสดงออกเลย แล้วน้องผมก็ผลักแฟนเค้าลงนอน  โห...น่ารักมากเลยคับ หน้าตาขาวตี๋ ใส่แว่น โครตน่ารัก

  • รับสลับรุก...ซุกชู้

    รับสลับรุก...ซุกชู้

    ผมได้รู้ความจริงที่ผมช็อกมาก ว่าจริงๆ แล้ว แฟนผมชอบเป็นรับ ไม่ได้ชอบเป็นรุก เขาเป็นเกย์รับที่ชอบโดนรุกดูดค..ย ที่เขาเป็นฝ่ายรุกผมมาตลอด เพราะในวันแรกที่เรามีอะไรกันในห้องอาบน้ำนักกีฬาที่มหาลัย ด้วยลักษณะของผมเขาคิดว่าผมเป็นรุก แต่พอได้ทำกันเขาก็มารู้ว่าผมเป็นรับ แต่ก็ถอยไม่ได้แล้ว จนได้คบกัน

    1 comment

    รับสลับรุก...ซุกชู้

    ผมได้รู้ความจริงที่ผมช็อกมาก ว่าจริงๆ แล้ว แฟนผมชอบเป็นรับ ไม่ได้ชอบเป็นรุก เขาเป็นเกย์รับที่ชอบโดนรุกดูดค..ย ที่เขาเป็นฝ่ายรุกผมมาตลอด เพราะในวันแรกที่เรามีอะไรกันในห้องอาบน้ำนักกีฬาที่มหาลัย ด้วยลักษณะของผมเขาคิดว่าผมเป็นรุก แต่พอได้ทำกันเขาก็มารู้ว่าผมเป็นรับ แต่ก็ถอยไม่ได้แล้ว จนได้คบกัน

    1 comment
1 of 3
1 of 3