กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

แอบเสียวกับเพื่อนลูก

แอบเสียวกับเพื่อนลูก

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

สวัสดีครับ ผมเคยเขียนเล่าประสบการณ์เสียวกับนายกายมาแล้วเรื่องหนึ่ง และนี่ก็เป็นอีกเรื่องที่เกิดกับผม ก็นานมาแล้วครับ 10 กว่าปีได้

ผมเป็นตำรวจครับ อาศัยอยู่บ้านพักข้าราชการ ตอนนั้นผมอยู่กับลูกชายสองคนพ่อลูก เพราะเมียผมตายไปแล้ว ตอนนั้นลูกชายชื่อเจ้าแม็ค อายุ 17 อยู่ ม.5 ผมบอกตามตรงว่าผมเคยมีอะไรกับเพือนตำรวจด้วยกันมาเป็นประจำอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนผมแต่งงานมีเมียมีลูก แม้แต่ตอนที่มีเมียผมก็ยังแอบเอากับเพื่อนตำรวจอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายรุกหรือฝ่ายรับ

เจ้าแม็คลูกชายผมมันก็กำลังโตเป็นหนุ่ม มัน้ชก็หน้าตาหล่อได้ผมนี่แหละครับ 555 ได้ข่าวว่ามันมีสาวๆที่โรงเรียนมาตามจีบเป็นว่าเล่น อันนี้เพื่อนเจ้าแม็คที่ชอบมาเลนเกมที่บ้านผมมันเล่าให้ผมฟัง เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

พูดถึงเพือนลูกชายที่ชอบมาที่บ้านผมประจำก็จะมีอยู่สองสามคน คนนึงชื่อวี คนนึงชื่อโอ๋ ส่วนอีกคนชื่อโป้งครับ คนสุดท้ายคือโป้งคนนี้หน้าตาหล่อเหลา ดูเป็นเด็กหนุ่มผิวขาวหน้าตาหล่อ ปากชมพู ผิวพรรณดี นิสัยกวนๆ ดูๆไปมันหน้าตาคล้ายกับเพื่อน ตร. ที่ผมเคยมีอะไรด้วยอยู่คนหนึ่ง

พอเห็นหน้าเจ้าโป้งทีไรผมก็นึกถึงเพื่อนคนนี้ทุกครั้ง นึกไปถึงตอนที่ได้เย็ดกับเพื่อนคนนั้น แถมด้วยความที่เจ้าโป้งมันเป็นคนขี้เล่นเข้ากับคนง่าย มันก็ชอบมาพูดคุยกับผมหยอกล้อใกล้ชิดกับผม มากกว่าเพื่อนคนอื่นๆของลูกชายผม ผมก็เลยเอ็นดูเจ้าโป้งเป็นพิเศษ

มันบอกว่าผมยังดูหนุ่มอยู่เลย หุ่นก็ดี ไม่เหมือนพ่อมัน อายุรุ่นเดียวกับผมแต่แก่ลงพุงแล้ว ผมได้ฟังมันชมขนาดนี้ก็แอบใจฟูนิดนึงเหมือนกันครับ 555

เวลาเพื่อนลูกผมมาบ้านก็จะมาเล่นเกมกันที่ชั้นล่าง บ้านผมมันก็คับแคบไม่ได้มีพื้นที่อะไรมากข้าวของก็เต็มบ้าน ผมก็จะมีเก้าอี้ยาวเอาไว้นอนเล่นดูทีวีอยู่ใกล้ๆ คอมที่พวกเด็กมันเล่นเกมนั่นแหละครับ


และด้วยความที่อากาศร้อน เวลาผมอยู่บ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงบอลหรือบอกเซอร์ บางทีก็ใส่เสื้อกล้ามบ้างบางทีก็ไม่ใส่ เจ้าโป้งมันถึงได้ชอบชมว่าผมหุ่นดี เพราะมันเห็นแต่ผมใส่เสื้อผ้าแบบนี้ แล้วผมก็สังเกตด้วยว่าเจ้โป้งมันชอบแอบมองผมตอนผมนอนเล่นอยู่บ่อยๆ ผมก็สงสัยหละครับว่าเจ้าโป้งมันคงแอบมองไอ้ตรงนั้นของผมแน่ๆ อาจจะด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามประสาวัยรุ่น แต่ก็ไม่มีโอกาสได้พิสูจน์เสียที

จนกระทั่งวันหนึ่ง เจ้าแม็คลูกชายผมมันเกิดไม่สบายขึ้นมา ก็นอนพักอยู่ในห้องนอนชั้นสอง แล้ววันนั้นยังงัยไม่รู้ เจ้าโป้งมาที่บ้านผมแค่คนเดียว มันบอกว่าคนอื่นติดธุระไปกับที่บ้านกันเหลือมันคนเดียว ผมบอกเจ้าแม็คป่วยอยู่นอนพัก แต่เข้ามาเล่นเกมในบ้านก็ได้นะ เจ้าโป้งก้ไหนๆก็มาแล้วก็เลยเข้าบ้านมาเล่นเกม

ชั้นล่างของบ้านตอนนี้ก็มีแค่ผมกับเจ้าดป้งแค่สองคน ทีแรกผมก็กะจะไม่อะไรแล้วเชียว แต่วันนี้ดูทางสะดวก ลองแกล้งเจ้าโป้งเล่นซะเลย

เจ้าโป้งนั่งเล่นเกมที่โต๊ะคอม ข้างโต๊ะคอมก็เป็นเก้าอี้ยาวที่ผมนอน วันนั้นผมใส่แค่กางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ผมก็แกล้งนอนตรงนั้นหันปลายขามาทางเจ้าโป้ง เจ้าดป้งคอยมองผมตามเคย แม้จะทำเป็นนั่งเล่นเกมเงียบๆ แต่มันก็คอยแอบมองผม

ผมแกล้งเคลิ้มหลับนอนยกขาขึ้นแบบไม่ระวังว่าอะไรจะออกมา พอหรี่ตาดูก็เห็นเจ้าโป้งจ้องมองที่ควยผม ไอ้ผมมันก็เป็นคนประเภทใครยิ่งมองผมก็ยิ่งมีอารมณ์ ยิ่งรู้ว่าเจ้าโป้งมองควยผมขนาดนี้ ควยผมมันก็เริ่มจะพองตัวขึ้นมาแล้วสิ

แผนผมดำเนินต่อ โดยยิ่งนอนอ้าซ่า ให้เจ้าโลกมันออกมามากขึ้นแล้วก็แกล้งกรนนิดหน่อย ให้เจ้าโป้งตายใจว่าผมเคลิ้มหลับ ผมหรี่ตาดูเห็นเจ้าโป้งเอามือถือมาถ่ายรูปผม โดยเฉพาะตรงควย ผมเห็นเป้ากางเกงของเจ้าโป้งมันแข็งนูนดันกางเกงขึ้นมาเลยครับ ตอนนั้นมันใส่กางเกงบอลมีสาว ตรงเป้ามันตุงนูนออกมาอย่างเด่นชัด

มันกลับไปนั่งเก้าอี้มองมาที่ผมแล้วเอามือล้วงกางเกงลูบควยตัวเอง ไม่สนใจเกมเลย ผมรู้แล้วว่าเจ้าโป้งเกิดอารมณ์เงี่ยนแล้วในตอนนั้น ผมเลยแกล้งขยับให้พวงคยมันออกมานอกขอบกางเกงบอลมันซะเลย

ทีนี้เจ้าโป้งคงเงี่ยนจัดจนทนไม่ไหว ผมยังคงแกล้งกรนเบาๆ เจ้าโป้งเข้ามาใกล้ๆ เอาหน้ามาใกล้ๆพวงควยผม ตอนนั้นผมควยพองตัวแต่ยังไม่แข็งมาก เจ้าโป้งมันกล้ามามันก้มมาดมควยผม มันเอาจมูกมาแตะๆแล้วดมตรงควยแล้วก็พวงไข่กับดงหมอยผม

ทีนี่ผมควยแข็งโด่ขึ้นมาเลย เจ้าโป้งเอาปลายนิ้วมาลูบที่หัวควยผม ผมเสียวเลยกระดกควยสู้ แต่เจ้าโป้งสู้กับ อ้าปากอมควยผมตั้งแต่หัวไปยันครึ่งลำแล้วโม้กควยผม ได้ไม่นานมาก สงสัยมันกลัวผมรู้ตัว เลยเลิกดูด มันดึงชายกางเกงมาปิดควยผมแล้วกลับไปนั่งที่หน้าโต๊ะคอม แต่ก็ยังคอยมองควยผมอยู่

ผมอารมณ์ค้างเลยครับทีนี้ ทำไมมาทำให้ผมเสียวแล้วจากไปแบบนี้...

ตอนนั้นอารมณ์ผมก็พุ่งพล่านแล้ว เจ้าโป้งก็คงเหมือนกัน ผมเลยแกล้งตื่นลุกขึ้นไปหาน้ำดื่ม โดยที่เจ้าโป้งยังนั่งเล่นเกม

คราวนี้ผมตั้งใจมาจบเกม ผมกินน้ำเสร็จเดินกลับมาที่โต๊ะคอม ยืนอยู่ติดกับเจ้าโป้ง แกล้งดึงกางเกงต่ำลงจนหมอยโผล่ออกมาจากขอบกางเกง แทบจะเห็นโคนควย อยู่ตรงระดับสายตาของเจ้าโป้งพอดี แค่หันมาหน้าก็แทบจะชยนควยผมแล้ว

แต่เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจควยผม ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งควย พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองควยผมเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนควยเด้งออกมาทันที

"อยากดูดควยอาไม่ใช่เหรอ " แล้วผมก็จับหัวเจ้าโป้งกดเข้าหาควยผม เจ้าโป้งอ้าปากครอบลำควยผมทันที มันเอาหน้าฟัดพวงควยผม แล้วก็ดูดเลียทั้งลำควย หัวเงี่ยงควย ไปยันพวงไข่ผม "โป้งอาเสียววว ดูดอย่างนั้นแหละคับ อาเสียวคับ"

ผมเอื้อมมือล้วงควยเจ้าโป้งที่อยู่ในกางเกง หัวมันยังไม่ถอก ผมเลยจับหัวมันรูด ของโป้งไม่ใหญ่มาก แต่ตอนนั้นแข็งเป๊กเลย มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแฉะไปหมดครับ ผมเลยนั่งลงแล้วดูดควยให้เจ้าโป้งบ้าง มันจับหัวผมขยุ้มด้วยความเงี่ยน น้ำเงี่ยนเจ้าโป้งนี่หวานดีแฮะ แถมควยก็ดูขาวสะอาดหัวควยชมพู หมอยก็ไม่ดกเท่าของผม

ทีนี่ผมมาที่เก้าอี้ยาวที่ผมนอน ผมโก้งโค้งบนเก้าอี้ เจ้าโป้งเข้ามาแล้วจูบตูดผม ก่อนจะแหกร่องก้นผมเลียรู " ซี๊ดดดดด ซี๊ดดดดดด" ผมต้องร้องครางเบาๆ กลัวลูกชายที่อยู่ชั้นบนจะได้ยิน แต่เวลาโดนเลียรูตูดนี่มันโคตนเสียวเลย ผมก็ชอบโดนเลียเสียด้วย ยิ่งดดนเลียแบบนี้ผมก็ยิ่งเงี่ยนเอามือแหกรูให้โป้งดูดเลียมันเสียเลย

ผมจับเจ้าโป้งนั่งบนเก้าอี้ดูดควยที่แข็งเป็๊กเต็มที่ของโป้งจนสุดลำ สลับกับเลียไข่ "อาคับ เสียวววววว ซี๊ดดดดดดด "

ผมไปหยิบโลชั่นเอามาทาที่ควยเจ้าโป้ง แล้วทาทีรูตัวเอง ก่อนจะค่อยขึ้นคร่อม แล้วจับลำควยจ่อรูตุดตัวเอง ผมค่อยนั่งคร่อมลงจนหัวควยเจ้าโป้งเข้ารู เจ้าโป้งทำหน้าเหยเลย " ซี๊ดดดด อา แน่นจังคับ เสียวคับ "

ผมดันควยเข้ารูตูดต่อไปอย่างช้าๆ จนสุดลำ แล้วค่อยเย็ดควยเจ้าโป้ง "ซี๊ดด โป้งคับอาเสียวว เสียวรูจังคับ โป้งเสียวควยมั๊ยคับ" "เสียวคับอา ซี๊ดดดดดด เสียวควยจังคับอา"

ผมกดหัวเจ้าโป้งให้ดูดหัวนมผม "อ้าาาา ดูดนมอาแรงๆเลยคับ อาชอบคับโป้ง " ตูดผมก็ขย่มควยเจ้าโป้ง ด้วยความที่เด็กมันยังไม่เคยอะครับ ผมเย็ดควยเจ้าโป้งได้ไม่นานเท่าไหร่ เจ้าโป้งมันก็น้ำแตกใส่รูผม เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

แล้วผมก็แช่ควยคารูไว้อย่างนั้น ชักว่าวให้ตัวเองจนน้ำควยผมแตกตามมา ผมจูบปากโป้งแล้วบอกว่า "คราวหน้าให้อาเย็ดโป้งมั่งนะคับ" โป้งยิ้มๆแล้วบอกว่า... คับ

หลังจากวันนั้น คราวต่อมาเวลาที่โป้งมาที่บ้านผม ผมไม่จำเป็นต้องแกล้งยั่วอีกแล้ว มีแต่หาจังหวะที่ลูกชายผมเผลอ หรือไม่ผมก็ใช้ลูกชายออกไปซื้อนั่นซื้อนี่ แล้วก็แอบมีอะไรกับโป้ง

เราแอบเย็ดกันมาตลอดจนโป้งใกล้จบมอ6 จนกระทั่งเจ้าแม็คลูกชายผมมาจับได้ในวันหนึ่ง ผมแกล้งใช้แม็คออกไปซื้อของ เพื่อผมจะได้เย็ดกับโป้ง เจ้าแม็คมันแกล้งทำเป็นออกจากบ้านไป แต่ที่ไหนได้มันมาแอบดูที่หน้าต่างข้างบ้าน เห็นผมกับโป้งกำลังแลกกันดูดควย

วันนั้นผมเห็นเจ้าแม็คเงียบๆซึมไป มันเลยบอกว่าเห็นผมกับเพื่อนมันเอากัน ผมน้ำตาแตกเลยครับ ก็ขอโทษลูก ลูกก็มึนตึงกับผมไปพักใหญ่ๆ จนผ่านไปเดือนนึงถึงจะกลับมาปกติ

ตอนนี้แม็คมันเรียนมหาลัยไปอยู่กับเพื่อนแล้ว ผมก็อยู่บ้านนี้คนเดียว ด้วยความร่านของผมก็ยังเอากับผู้ชายด้วยกัน โดยเฉพาะเพื่อนตำรวจที่ชอบแนวเดียวกัน ก็จะชอบชวนมาดื่มกินแล้วเย็ดกันที่บ้านแหละครับ


ย้อนกลับ

1 comment

ฟังแล้วตื่นเต้นเสียวมากเลยครับ เล่นของตัวเองตามไปด้วย อยากมีประสบการณ์แบบนี้บ้างจังเลย

เอ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • รับสลับรุก...ซุกชู้

    รับสลับรุก...ซุกชู้

    ผมได้รู้ความจริงที่ผมช็อกมาก ว่าจริงๆ แล้ว แฟนผมชอบเป็นรับ ไม่ได้ชอบเป็นรุก เขาเป็นเกย์รับที่ชอบโดนรุกดูดค..ย ที่เขาเป็นฝ่ายรุกผมมาตลอด เพราะในวันแรกที่เรามีอะไรกันในห้องอาบน้ำนักกีฬาที่มหาลัย ด้วยลักษณะของผมเขาคิดว่าผมเป็นรุก แต่พอได้ทำกันเขาก็มารู้ว่าผมเป็นรับ แต่ก็ถอยไม่ได้แล้ว จนได้คบกัน

    รับสลับรุก...ซุกชู้

    ผมได้รู้ความจริงที่ผมช็อกมาก ว่าจริงๆ แล้ว แฟนผมชอบเป็นรับ ไม่ได้ชอบเป็นรุก เขาเป็นเกย์รับที่ชอบโดนรุกดูดค..ย ที่เขาเป็นฝ่ายรุกผมมาตลอด เพราะในวันแรกที่เรามีอะไรกันในห้องอาบน้ำนักกีฬาที่มหาลัย ด้วยลักษณะของผมเขาคิดว่าผมเป็นรุก แต่พอได้ทำกันเขาก็มารู้ว่าผมเป็นรับ แต่ก็ถอยไม่ได้แล้ว จนได้คบกัน

  • เรื่องเสียวเกย์พนักงานโรงแรม

    ประสบการณ์เสียวซ่านของพนักงานโรงแรม

    ระหว่างที่เขาคะยั้นคะยอผม แฟนเขาที่อยู่บนเตียง ก็มายืนอยู่ข้างๆโดยที่ผมไม่ทันรู้ตัว เขาถอดชุดคลุมออก โอ้โห คนนี้หุ่นดีไม่เบาเลย มีกล้ามมีซิคแพ็คผิวก็ขาวด้วย เขานั่งลงขอบอ่างข้างผม แล้วเอามือมาบีบเป้าผมบ้าง แล้วเขายิ้มอย่างพอใจ เขาเอาปากมาประกบปากผมแบบที่ผมตั้งตัวไม่ติด

    ประสบการณ์เสียวซ่านของพนักงานโรงแรม

    ระหว่างที่เขาคะยั้นคะยอผม แฟนเขาที่อยู่บนเตียง ก็มายืนอยู่ข้างๆโดยที่ผมไม่ทันรู้ตัว เขาถอดชุดคลุมออก โอ้โห คนนี้หุ่นดีไม่เบาเลย มีกล้ามมีซิคแพ็คผิวก็ขาวด้วย เขานั่งลงขอบอ่างข้างผม แล้วเอามือมาบีบเป้าผมบ้าง แล้วเขายิ้มอย่างพอใจ เขาเอาปากมาประกบปากผมแบบที่ผมตั้งตัวไม่ติด

  • เรื่องเสียวทดลองงานน้องเขย

    ทดลองงานน้องเขย

    "ผมรู้นะว่าเมื่อคืนพี่ทำไรผม เห็นผมเมาคิดว่าผมจะไม่รู้เหรอ" ผมยิ่งเลิกลั่กเสียอาการเลยทีนี้ "พี่ทำให้ผมอีกได้มั๊ย " ไอ้ห่าเอ๊ยยยย ผมได้ยินแบบนั้น ใจมันโล่งเลย นึกว่ากูตายแน่งานนี้ผมเลยถามมัน "มึงชอบเหรอ" "ก็เสียวดี ทำให้ผมอีกได้ป่าว"

    1 comment

    ทดลองงานน้องเขย

    "ผมรู้นะว่าเมื่อคืนพี่ทำไรผม เห็นผมเมาคิดว่าผมจะไม่รู้เหรอ" ผมยิ่งเลิกลั่กเสียอาการเลยทีนี้ "พี่ทำให้ผมอีกได้มั๊ย " ไอ้ห่าเอ๊ยยยย ผมได้ยินแบบนั้น ใจมันโล่งเลย นึกว่ากูตายแน่งานนี้ผมเลยถามมัน "มึงชอบเหรอ" "ก็เสียวดี ทำให้ผมอีกได้ป่าว"

    1 comment
1 of 3
1 of 3